2012/06/02

đôi lời nhảm sự ~~

tình hình là chắc hết tuần sau ...
hay một ngày đẹp trời nào đó mình sẽ chuyển hẳn sang livejournal luôn \o/


backup một mớ bùi nhùi trên này wa đó chắc đuối chết mất =))
và cũng như 1 mớ entry mình từng dịch trên 4rum đem lên đó ....dịch lại =))
mới dc chút xíu mà đuối wá ;A;
còn những 50 trang nữa *rụng rời*


cơ mà livejournal fải nói 1 câu là mình ...mù 'A'
đó h ngu nhất cũng là mí cái "code" <- vâng, mù nên cũng chả biết gọi gì mới đúng =))
muốn làm mấy cái theme cho nó cũng ko biết làm
lượn lờ trên mạng tìm theme hay trên Mintyapple cũng hok có cái nào ưng ý :((
sẵn tiện mình mún nhờ vả những ai có đọc dc entry này :"> có ai biết làm ko dạy mình với orz *chấm nước mũi* híhí

à mà *chỉ lên trên cao cao* =)) backup hết mí entry trên 4rum xong thì mình chắc cũng từ giã 4rum luôn =))=)) lui về tự kỷ ở blog, twitter, facebook, hay google plus thôi :)) thị phi nhiều không tốt =)) mà nhiều khi như vậy thì có nhiều ng mừng ấy nhỉ =))=))=))